K+ Advertising ra mắt các gói quảng cáo đặc biệt dành riêng cho phim "Mẹ Ác Ma Cha Thiên Sứ" giúp nhãn hàng được phủ sóng trọn vẹn 22 tập phim và trên mọi nền tảng của K+ từ truyền hình đến các trang mạng xã hội. Không những vậy, gói quảng cáo còn được thiết kế để phù hợp với bất kỳ ngân sách nào mà nhãn hàng đang dự tính.
Truyền hình K+ ra mắt kênh mới K+KIDS với mong muốn tiếp tục mở rộng và đa dạng hóa đối tượng khán giả, sẵn sàng chinh phục cả những khách hàng nhí “khó tính nhất”. Đây là kênh phát sóng các chương trình giải trí, khám phá dành cho trẻ em từ 2 đến 8 tuổi với chất lượng nội dung được K+ cam kết hấp dẫn hơn cả các kênh thiếu nhi quốc tế.